องค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง ตำบลนารุ่ง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ 32110 โทร 0-4455-8984 , โทรสาร 0-4455-8984 ต่อ 107
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางเศรษฐกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ข้อมูลการติดต่อ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
คู่มือประชาชน
 
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
อปพร.
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
มุมอาเซียน
 
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
 
ข่าวเด่น
 
จดหมายข่าว
 
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
วีดีทัศน์
 
ภาพกิจกรรม
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
ผลงานเด่น
 
สถานที่สำคัญ
 
หนังสือราชการ สถ.
 
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA)
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ประกาศผู้เสนอราคา
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
แผนอัตรากำลัง
 
องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
การตรวจสอบภายใน
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 
E-service
 
งานบริการศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
E-service
งานบริการศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
ประกาศ
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
รายงานพิสูจน์ยอดเงินสะสมที่สามารถนำไปใช้ได้ตามรายงานการเงิน
รายงานพิสูจน์ยอดเงินสะสมที่สามารถนำไปใช้ได้ตามรายงานการเงิน
21-04-2568
31
0
2
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1)ประจำปี พ.ศ.2568
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1)ประจำปี พ.ศ.2568
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1)ประจำปี พ.ศ.2568
25-03-2568
30
2
3
บัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน รอบบัญชี พ.ศ. 2566 - 2569 (เพิ่มเติมและแก้ไข)
บัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน รอบบัญชี พ.ศ. 2566 - 2569 (เพิ่มเติมและแก้ไข)
25-03-2568
26
2
4
บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2568
ประกาศ
บัญชีราบการ
31-01-2568
27
1
5
การขยายกำหนดเวลากำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ภาษีที่ดินแล้สิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี พ.ศ. 2568
ประกาศ
31-01-2568
44
3
6
ประกาศแผนการซ่อมบำรุงครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2568
ประกาศแผนการซ่อมบำรุงครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2568
04-10-2567
29
2
7
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง รายงานสรุปผลการจัดเก็บภาษีประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
doc120241203102534.pdf
02-10-2567
38
1
8
ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง เรื่อง การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
28-06-2567
91
10
9
ประกาศนโยบายกำหนดให้สถานที่ราชการ สถานศึกษาในสังกัด สถานที่สาธารณะ เป็นเขตปลอดบุหรี่และเขตสูบบุหรี่ในเขตปลอดบุหรี่
doc120250516100039.pdf
01-04-2567
24
0
10
นโยบายกำหนดให้สถานที่ราชการ สถานศึกษาในสังกัด สถานที่สาธารณะ เป็นเขตปลอดบุหรี่และเขตสูบบุหรี่ในเขตปลอดบุหรี่
doc120240624135401.pdf
28-10-2566
119
6
11
รายงานสรุปผลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศ
รายงานการจัดเก็บ หมวดภาษีอากร
รายงานการจัดเก็บ หมวดค่าธรรมเนียม ค่าปรับ และใบอนุญาต
รายงานการจัดเก็บ หมวดรายได้เบ็ดเตล็ด
05-10-2566
95
16
12
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
ประกาศ
25-01-2564
321
8
13
ประกาศมาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
ประกาศ
25-01-2564
343
3
14
ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ
25-01-2564
344
3
15
ประกาศมาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศ
25-01-2564
366
4
16
ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบน
ประกาศ
25-01-2564
364
2
17
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
ประกาศ
25-01-2564
349
5
18
ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
ประกาศ
25-01-2564
355
3
19
ประกาศมาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ประกาศ
25-01-2564
358
10
20
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปขององค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง
24-12-2563
430
2
21
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนา เบี้ยผู้ป่วยเอดส์
24-06-2563
527
6
22
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนา เบี้ยความพิการ
24-04-2563
447
5
23
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ประกาศยกเลิกการใช้สำเนา เบี้ยยังชีพผู้สูองายุ
24-04-2563
455
6
หน้า
1
|
โทร 0-4455-8984 , โทรสาร 0-4455-8984
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.