องค์การบริหารส่วนตำบลนารุ่ง ตำบลนารุ่ง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ 32110 โทร 0-4455-8984 , โทรสาร 0-4455-8984 ต่อ 107
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางเศรษฐกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ข้อมูลการติดต่อ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
คู่มือประชาชน
 
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
อปพร.
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
มุมอาเซียน
 
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
 
ข่าวเด่น
 
จดหมายข่าว
 
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
วีดีทัศน์
 
ภาพกิจกรรม
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
ผลงานเด่น
 
สถานที่สำคัญ
 
หนังสือราชการ สถ.
 
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA)
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ประกาศผู้เสนอราคา
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
แผนอัตรากำลัง
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
E-service
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566
ประกาศสรุปผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
01-06-2566
1
0
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2566
01-05-2566
0
0
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566
doc120230403141756.pdf
03-04-2566
7
6
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
doc120230302131432.pdf
02-03-2566
10
7
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนมกราคม พ.ศ. 2566
doc120230214093445.pdf
03-02-2566
15
6
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565
doc120230116115016.pdf
05-01-2566
14
5
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565
doc120221207093335.pdf
02-12-2565
20
5
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 ในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565
doc120221116043500.pdf
01-11-2565
43
6
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนกันยายน พ.ศ. 2565
doc120221117061911.pdf
03-10-2565
42
1
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565
doc120221117062126.pdf
01-09-2565
27
2
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565
doc120221117062213.pdf
01-08-2565
24
1
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565
doc120221117062258.pdf
01-07-2565
36
2
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565
doc120221117062341.pdf
03-06-2565
47
2
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2565
doc120221117062441.pdf
02-05-2565
27
0
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565
doc120220401015417.pdf
01-04-2565
59
8
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
doc120220303022617.pdf
01-03-2565
109
4
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนมกราคม พ.ศ. 2565
doc120220303022703.pdf
01-02-2565
34
3
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564
doc120220303022734.pdf
04-01-2565
37
4
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564
doc120220303022812.pdf
02-12-2564
52
4
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 ในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564
doc120220303022842.pdf
02-11-2564
37
4
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2564
doc120210513081218.pdf
03-05-2564
62
5
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ. 2564
doc120210512050223.pdf
05-04-2564
56
2
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564
doc120210621030230.pdf
05-03-2564
51
5
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน มกราคม พ.ศ. 2564
doc120210512050124.pdf
05-02-2564
38
1
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2563
doc120210512045800.pdf
04-01-2564
48
1
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2563
doc120210512045556.pdf
01-12-2563
43
1
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2563
doc120210512044136.pdf
01-11-2563
41
4
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง มิถุนายน 2563
03-07-2563
77
4
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พฤษภาคม 2563
01-07-2563
65
4
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน เมษายน พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมษายน 2563
22-06-2563
68
4
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง มีนาคม 2563
26-05-2563
81
5
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กุมภาพันธ์ 2563
31-03-2563
78
6
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน มกราคม พ.ศ. 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง มกราคม 2563
29-02-2563
64
5
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ธันวาคม 2562
06-02-2563
70
5
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2562
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พฤศจิกายน 2562
31-12-2562
63
5
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2562
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม 2562
30-11-2562
84
6
หน้า
1
|
โทร 0-4455-8984 , โทรสาร 0-4455-8984
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.